Thứ Bảy, tháng 5 27, 2006

Tròn 2 tháng - Chuyện gia đình

Như vậy là con trai của bố đã tròn hai tháng tuổi rồi. Hôm nay mẹ Dung webcam cho bố coi, vui quá. Bố thấy con trai cười thật tươi. Hôm qua con trai cũng đón ông bà Uyển vô thăm. Ông Uyển là cậu của bố Quân, tức là em của bà nội con, ở mãi tận Quảng Ninh xa xôi vô thăm con trai đó. Vui chưa nào ? Sáng nay anh Dũng, là học trò của bố, đến nhà chép phim và hình của Hải Tặc để gửi cho bố. Con trai cảm ơn anh Dũng chưa ?

Hôm nay cuối tuần rảnh rỗi, bố muốn kể cho con trai nghe câu chuyện về gia đình mình. Chuyện rất là dài nên bố sẽ kể từ từ. Nhưng trước tiên, bố xin cảm ơn trời-đất đã mang tặng cho bố mẹ món quà vô giá, đó là Hải Tặc.

Chuyện hẹn hò. Bố mẹ quen nhau như thế nào nhỉ ? Cũng lâu lắm rồi, bố không nhớ hết những chi tiết trước đó như bố mẹ đã cùng nhau đánh cầu lông, bóng bàn như thế nào, đi ăn kem, chơi bowling cùng bạn bè ra sao... Bố chỉ nhớ đó là rằm trung thu năm 2000. Bố đợi mẹ Dung ở trước hiệu sách Nguyễn Văn Cừ (gần trường bố dạy) từ 7PM đến ... 8.30PM, tí nữa là bố bỏ về rồi. Mà bố bỏ về thì làm sao có Hải Tặc nhỉ ? Tất nhiên là không rồi vì cuối cùng thì mẹ cũng đến. Bố mẹ hẹn hò ở quán cafe Gió ngoài Thanh Đa. Vì đêm hôm đó trăng rất sáng và khung cảnh rất lãng mạn nên bố đã không bỏ qua cơ hội này để kiss mẹ Dung 1 cái. Vậy đó, bố mẹ đã bắt đầu 1 tình yêu như thế đó.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

hahaha, vậy bố Quân khai thật đi, tối đấy trăng sáng quá, bố mẹ có chui vào góc nào tối tối hơn không? quán Gió nhiều góc đặc biệt lắm :-))))

Bố Quân nói...

Hihi sau này mới tìm chỗ kín đáo. Lúc đó chỉ ngồi ngoài chỗ có ánh sáng trăng thôi :-).