Thứ Bảy, tháng 6 03, 2006

Chuyện gia đình (2)


Khoảng thời gian từ 8/2000 đến 8/2001 là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của bố mẹ, tính đến thời điểm này con trai ạ. Sở thích của bố là lang thang khắp Sài Gòn, tìm những quá ăn ngon (và rẻ:-)). Xem nào, hai người đã ăn biết bao nhiêu là chỗ nè: lòng heo, bò bắp (Đồn Đất), cá chép kho, canh khế nấu với hến (Lý Tự Trọng), riêu cá chép, thịt nướng (Tôn Đức Thắng), gà nướng, tôm nướng (Bảy Đực - Thanh Đa), ... ôi nhiều lắm, bố ko muốn kể nữa vì cứ nghĩ đến là bố lại thèm. Mà những quán bố kể đều có món ... bố thích. Còn mẹ con toàn thích ăn gà rán Kentucky thôi. Bố không có thích món này.

Quán cafe mà bố mẹ đều thích là Khánh Hà (đầu đường Lê Thánh Tông) và cafe Trung Nguyên (Nguyễn Huệ). Cả 2 quán cafe này đều có nhạc sống (riêng Khánh Hà thì là nhạc không lời). Vui nữa là cùng ngồi uống nước mía vỉa hè đường Lê Lợi...

Tháng 9 bố qua Mỹ, đúng vào lúc có vụ khủng bố. Tí nữa là bố bị kẹt lại ở nước Mỹ rồi. Chuyến đi này thực sự giúp bố mẹ hiểu rằng: không thể sống thiếu nhau được. Tưởng rằng hiểu được điều đó thì bố mẹ sẽ không xa nhau nữa vậy mà đùng 1 cái, bố xin được học bổng bên Ý. Sự xa cách và những thử thách lại bắt đầu.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hoang tu cua bo Quan lau' qua' :)
da Heidy TN (IT)

Bố Quân nói...

Hihi sao cô Hải lại bảo cháu láu cá ?